Nội thất phòng thờ đẹp gồm những gì?

 Một phòng thờ đẹp là thành quả của quá trình thiết kế và thi công nội thất tỉ mỉ và nguyên tắc. Không cần thiết phải “lấp đầy” bằng những món đồ nội thất xa xỉ, gia chủ cần lưu ý lựa chọn nội thất đồng bộ, toát lên sự trang nghiêm. Bên cạnh sự am hiểu về yếu tố phong thuỷ, tấm lòng thành kính của con cháu cũng là một trong những điều luôn được đặt lên hàng đầu. 

Hiện nay, Bàn Thờ Tâm Việt là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế và thi công nội thất bàn thờ đẹp Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng,... trọn gói từ A-Z. Dưới đây là một số món đồ nội thất cần thiết để có một phòng thờ đẹp hơn, gia chủ có một nơi chăm lo hương khói khang trang hơn. 

Bàn thờ 

Đối với người Việt nói riêng, bàn thờ là chốn thờ tự quan trọng nhất. Đây là nơi để các thành viên trong gia đình chăm lo hương khói, bày tỏ lòng thành đối với đấng bề trên. Các mẫu bàn thờ ngày càng được thiết kế tối giản hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả về hình thức, chất lượng lẫn giá cả. 

Gia chủ có thể lựa chọn bàn thờ đứng, bàn thờ treo tường hoặc tủ thờ tuỳ vào điều kiện kinh tế và không gian lắp đặt. Với những căn hộ chung cư khiêm tốn về diện tích, bàn thờ đứng kích thước nhỏ gọn và bàn thờ treo tường là gợi ý hoàn hảo nhất để tối ưu diện tích. 

Một số kích thước bàn thờ chung cư phổ biến nhất hiện nay phải kể đến như sau:

  • Kích thước 89cm x 61cm  x 127cm.

  • Kích thước 89cm x 61cm x 127cm.

  • Kích thước 107cm x 61cm x 127cm.

  • Kích thước 127cm x 61cm x 127cm.

Vách ngăn CNC

Công dụng chính của vách ngăn CNC phòng thờ là tách biệt, phân chia chức năng của từng không gian trong nhà. Ngoài ra, lắp đặt vách ngăn CNC còn giúp cho phòng thờ thêm trang nghiêm và thanh tịnh hơn, tránh bị ảnh hưởng bởi không gian sinh hoạt chung như phòng khách, nhà bếp. 

Vách ngăn phòng thờ ngày càng đa dạng về mẫu mã, từ vách ngăn hiện đại nhiều nan, vách ngăn chữ Vạn đơn giản cho đến những mẫu vách ngăn độc đáo, tinh xảo hơn như vách ngăn hoa Sen, vách ngăn Phúc Lộc Thọ. Đặc biệt không thể thiếu vách ngăn kết hợp nhiều hoạ tiết nổi bật. 

Tấm chắn ám khói 

Phần lớn các mẫu phòng thờ đẹp đơn giản hiện nay đều sử dụng tấm chống ám khói để bảo vệ tường và trần nhà khỏi hiện tượng nham nhở, mất thẩm mỹ do bị ám khói sau mỗi lần thắp hương, hành lễ. 

Để làm được điều này, sản phẩm được tạo nên bởi khung gỗ bên ngoài, tấm hoa văn trang trí, tấm mica chắn khói và bộ vít nở. Đặc biệt, tấm chắn khói được gia chủ lựa chọn nhiều hơn khi có nhu cầu lắp đặt bàn thờ treo tường


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn Thờ Tâm Việt - Tâm của Người Việt

Hướng Đặt Bàn Thờ Ông Táo Trong Nhà Chuẩn Phong Thuỷ